Liên hệ với công ty điều tra T&T chúng tôi được văn phòng hỗ trợ rất nhiệt tình, nhanh chóng. Tôi tiến hành hẹn gặp trao đổi, hợp tác với văn phòng ngay đầu giờ chiều. Tôi cung cấp mọi thông tin về cô gái cho bên thám tử, kể cả những thông tin ảo cô sử dụng trước đây. Hợp đồng được ký liền thời gian sau đó.

Việc tìm cô gái này thì đã có bên thám tử T&T chịu trách nhiệm điều tra. Còn nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ cần bảo mật tốt các thông tin, có phương án phòng ngừa trường hợp cô gái kia là gián điệp thật mà một số thông tin về dự án bị tiết lộ thì chúng tôi cũng có thể đối phó tránh tổn thất về uy tín và tài chính.

Thông tin cô gái mất tích vẫn phải luôn giữ bí mật với các phòng ban khác tránh sự ồn ào của mọi người. Đội Marketing luôn nằm trong tình trạng căng như dây dàn bởi chỉ cần một biến động xấu nhỏ thì trách nhiệm cả phòng sẽ cực lớn. Không là người tuyển cô vào công ty, nhưng trong quá trình thử việc, làm việc đội nhóm thì mọi người phải quan tâm chú ý đến cô nhân viên ấy và thấy được những điều bất thường.

Thực ra trong phòng mọi người khá yêu quý cô, bởi cô xinh đẹp nhưng hòa đồng hay nói chuyện với mọi người và cách nói chuyện rất khéo léo, cũng rất hay mua ăn cho phòng.

Trong một lần đi ăn chung, anh nhân viên lần trước nhắc đã gặp cô đâu đó, cô liền gạt đi nói chuyện khác, hoặc trả lời phủ nhận.

Được vài ngày sau nhận được tin điều tra từ phía công ty thám tử T&T. Được biết cô chính là nhân viên được cài vào của phía đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp trong dự án quảng cáo lần này của công ty.

Nắm được điều đó, giám đốc công ty đã triệu tập tiếp một cuộc họp khẩn cấp với phòng marketing. Sếp yêu cầu mọi người làm lại một kế hoạch truyền thông mới độc đáo nhất, sáng tạo nhất, nhanh nhất để lập công chuộc lỗi và nhận thưởng.. Danh tiếng bao lâu nay của công ty, cùng với sự đã ngộ của nhân viên phòng marketing không thể vì việc này mà bị ảnh hưởng. Giám đốc có nói nếu như lần này phòng Marketing đưa về chiến thắng thì sẽ không truy cứu lỗi lầm và số thưởng mọi người nhận được sẽ gấp đôi.

Ngày bàn giao kế hoạch dự án đang cần kể, nhận được nhiệm vụ, cả phòng ai nấy cũng căng não suy nghĩ. Cuối cùng cũng đến ngày bàn giao dự án cho khách hàng.

Sự việc có gián điệp công ty vẫn giữ kín nên phía đối thủ cũng không nắm được gì. Được tin rằng phía đối thủ đã nhanh chóng gửi ý tưởng đánh cắp được từ phía công ty cho khách hàng và rất được ưng ý có nguy cơ ý tưởng này sẽ được nhận. Tuy nhiên sau đó công ty chúng tôi trình bày ý tưởng của mình cho khách hàng thì khách hàng đồng ý tuyệt đối.

Cảm xúc vỡ òa, một cú lộn ngược dòng của phòng Marketing. Ai nấy thở phào nhẹ nhõm. Rút kinh nghiệm từ những lần sau đó việc tuyển dụng và đào tạo của chúng tôi đã thắt chặt hơn rất nhiều.


Leave a Reply


SIGN INTO YOUR ACCOUNT

 
×
FORGOT YOUR DETAILS?
×

Go up

error: Content is protected !!
Chuyển đến thanh công cụ